Theo SCMP, Jennie (Blackpink) được mệnh danh là “human Chanel” nhờ vẻ ngoài phù hợp với hình mẫu của hãng và khả năng “lăng xê” những xu hướng thời trang mới.
Những thiết kế của Chanel nhận được sự chú ý đặc biệt khi được Jennie phối lại và diện đi sự kiện, quay MV, tới sân bay. Nhờ hiệu ứng từ nữ thần tượng, những món đồ này nhanh chóng “cháy hàng”, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jennie trong lĩnh vực thời trang.
Càng có sự nghiệp âm nhạc thành công, Jennie càng thu hút giới trẻ tập trung vào những món trang sức cô đeo, những bộ cánh nữ ca sĩ mặc và phong cách thời trang cá nhân độc đáo, thời thượng.
Jennie cùng với Chanel được ví như một “cặp bài trùng” tạo nên những dấu ấn trong giới thời trang. Nữ thần tượng nhóm Blackpink được mệnh danh là “Chanel sống” hay “Coco Jennie” khi luôn biết cách biến hoá làm nổi bật trang phục từ thương hiệu mình đại diện.
Vì vậy, sau 5 năm, Jennie vẫn là nàng thơ được Chanel ưu ái, trọng dụng. Cũng sau 5 năm, Chanel đã biến Jennie thành biểu tượng thời trang thời thượng, đẳng cấp.
Mới đây nhất, nữ rapper góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập trang sức cao cấp của Chanel.
Còn suốt 5 năm vừa qua, Jennie đã nhiều lần đặt chân đến Paris Pháp, ngồi font-row (hàng ghế đầu) trong những đêm diễn xa xỉ bậc nhất của Chanel, được hãng tài trợ trang phục và xuất hiện trên hàng chục bìa tạp chí danh tiếng.
Đó là những đặc quyền giúp Jennie khẳng định danh vị “IT girl”, là biểu tượng thời trang hàng đầu Hàn Quốc và Châu Á.
Với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, Jennie thực sự là một biểu tượng trong thế hệ MZ (millennials và Gen Z), Koreaboo khẳng định.