Co.op online mừng sinh nhật lần thứ 6: Tưng bừng khuyến mãi, ‘mưa’ quà tặng cho khách

Trong thời gian tới, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tiếp tục đầu tư và phát triển nền tảng thương mại điện tử Co.op Online nhằm làm mới và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nhanh trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Đại tiệc hoành tráng với vô vàn ưu đãi

Theo Saigon Co.op, kỷ niệm 6 năm đồng hành cùng khách hàng, Co.op Online hân hoan mang đến chương trình đại tiệc sinh nhật hoành tráng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 4-7 đến ngày 17-7.

Theo đó, sẽ có hàng loạt deal “siêu hời” trên kênh mua sắm online của đơn vị áp dụng cho các nhóm hàng nhu yếu phẩm như hàng tươi sống, chế biến, gia vị…

Ngoài ra, dịp này, với chương trình “Mua sắm thông minh – An tâm chất lượng”, hàng nhãn riêng Co.op sẽ giảm giá hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest…; tặng ngay 20 nồi chiên không dầu trị giá 3.600.000 đồng/cái cho 20 khách hàng mua sắm hàng nhãn riêng Co.op nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt, sẽ có hàng loạt chương trình quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, chương trình “Sinh nhật vui cùng Co.op Online mỗi ngày” với minigame miễn phí vòng quay may mắn, khách hàng may mắn sẽ nhận được hàng loạt quà tặng như loa JBL xịn xò trị giá 3.000.0000 đồng…

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận combo quà tặng sinh nhật Co.op Online trị giá 600.000 đồng và E-voucher mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu Unilever, Pepsi với 2 mệnh giá là 30.000 đồng, 50.000 đồng.

Trong khi đó, với “Nhân đôi niềm vui với chương trình bắt deal săn E-voucher Co.op Online”, khách hàng có cơ hội nhận được vourcher trị giá 30.000 đồng và 50.000 đồng vào khung thời gian 9h và 15h từ ngày 4 đến 7-7.

Đặc biệt, vào ngày nhân đôi 7-7, khách hàng có cơ hội săn được E-voucher Co.op Online trị giá đến 770.000 đồng. Chương trình 8 ngày vàng săn deal khủng từ ngày 7 đến 14-7 sẽ giảm ngay 50.000 đồng và 100.000 đồng cho đơn hàng thỏa điều kiện thể lệ của chương trình.

Với chương trình “Tích lũy Sen vàng nhận ngay E-voucher”, khách hàng được tích lũy mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu Unilever, Pepsi, Mondelez, Kinh Đô để đổi ngay E-voucher trị giá tương ứng.

Dịp này, Saigon Co.op tri ân khách hàng thành viên hạng thẻ Bạch Kim có sinh nhật trong tháng 7 với món quà đặc biệt là E-voucher Co.op Online trị giá 200.000 đồng khi thỏa điều kiện của chương trình.

Co.op Online phục vụ 1,5 triệu khách hàng và còn hơn thế nữa…

Với chiến lược phát triển phục vụ đa kênh và hướng đến mục tiêu ngày càng nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, Saigon Co.op đã cho ra đời nền tảng trực tuyến Co.op Online trong hệ sinh thái của mình kể từ năm 2018.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co.op, số hóa hoạt động kinh doanh, trong đó tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng đang là một trong những trọng tâm mà Saigon Co.op đẩy mạnh thực hiện.

“Trải qua chặng đường 6 năm hoạt động và phát triển, nền tảng thương mại điện tử Co.op Online của Saigon Co.op đã tiếp cận phục vụ 1,5 triệu khách hàng và tiếp tục đặt mục tiêu không ngừng cải tiến, tiếp nối các giá trị cốt lõi và tận dụng lợi thế sẵn có của hệ thống bán lẻ nhằm ngày càng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, người tiêu dùng”, ông Đức nhấn mạnh.

Ngoài phương thức mua sắm trực tiếp tại các điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Finelife, Co.op Food…khách hàng Saigon Co.op ngày nay đã có thêm phương thức mua sắm thuận tiện, nhanh chóng hơn thông qua các nền tảng trực tuyến của Saigon Co.op.

Với nguồn hàng đa dạng, kênh mua sắm này vẫn đảm bảo phục vụ đa dạng và khá đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thường xuyên của khách hàng.

Cụ thể, kênh online của Saigon Co.op có tổng số hơn 15.000 mã sản phẩm thuộc đầy đủ 5 ngành hàng (thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng) với giá cả hợp lý, nguồn hàng được chọn lọc và bảo quản đảm bảo chặt chẽ theo các tiêu chuẩn an toàn.

QUANG BẢO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *