Mới đây, thương hiệu phụ kiện, kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên “Jentle Salon” kết hợp với nữ thần tượng Kpop Jennie (thành viên nhóm Blackpink).
Bộ sưu tập gồm có 33 sản phẩm, bao gồm kính mắt và các phụ kiện đi kèm được thiết kế đặc biệt, nhằm khuyến khích sự đa dạng phong cách. Trong đó có phụ kiện thú bông capybara – loài động vật yêu thích của Jennie.
Trước khi bộ sưu tập chính thức ra mắt vào ngày 1.5, Jennie đã gửi hộp quà “Jentle Salon” cho nhiều người nổi tiếng là bạn bè thân thiết. 3 thành viên Blackpink, Jisoo, Rosé và Lisa cũng khoe trên trang cá nhân sản phẩm mà Jennie gửi tặng, đồng thời thể hiện sự ủng hộ với chị em cùng nhóm.
Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 Jennie kết hợp với Gentle Monster cho bộ sưu tập mới.
Trước đó, Năm 2020, Gentle Monster lần đầu tiên trình làng bộ sưu tập “Jentle Home” hợp tác với Jennie, lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ của cô. Năm 2022, bộ sưu tập thứ 2 giữa Jennie và Gentle Monster ra mắt mang tên “Jentle Garden”. Các bộ sưu tập đều tạo “cơn sốt” trong giới thời trang.
Jennie chứng minh cô là một ngôi sao Kpop ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và sáng tạo.
Ngoài 3 bộ sưu tập với Gentle Monster, nghệ danh diễn viên của Jennie – Jennie Ruby Jane – từng được sử dụng để thiết kế logo riêng và đặt tên cho chiếc siêu xe thể thao của hãng Porsche Hàn Quốc – “Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane” (năm 2022).
Năm 2023, thương hiệu thời trang đình đám Calvin Klein hợp tác với Jennie cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn.
Hiện Jennie đang đảm nhận vai trò đại sứ, người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Chanel, Calvin Klein, Maison Kitsuné, Gentle Monster…