Ngày 23.7, tạp chí WWD đưa tin, nữ ca sĩ Lisa (thành viên nhóm nhạc Kpop Blackpink) chính thức gia nhập Louis Vuitton với tư cách đại sứ thương hiệu.
“Ngôi sao K-pop gây xôn xao khi tham dự buổi trình diễn quần áo may sẵn mùa thu 2024 của nhà mốt Pháp vào tháng 3. Sự xuất hiện của cô tại Tuần lễ thời trang Paris đã được chào đón bởi đông đảo người hâm mộ cuồng nhiệt.
Từ năm 2020, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Celine, giống như Louis Vuitton, cũng thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH” – tạp chí WWD giới thiệu về tân đại sứ Louis Vuitton.
Hợp đồng giữa Lisa và Celine kết thúc hồi đầu năm nay. Celine sau đó bổ nhiệm Danielle (NewJeans) thay thế vị trí của Lisa.
Lisa hiện gia nhập đội ngũ đại sứ Louis Vuitton cùng nhiều ngôi sao đình đám như Deepika Padukone, Zendaya, Emma Stone, Ana de Armas, J-Hope (BTS), Jung Ho Yeon, Hyein (NewJeans), Felix (Stray Kids), nhóm RIIZE…
Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière của Louis Vuitton chia sẻ trong một thông cáo báo chí: “Tôi rất vui mừng được chào đón Lisa với tư cách là đại sứ của nhà mốt.
Cô ấy có tinh thần táo bạo và sức hút vô cùng hấp dẫn. Cô ấy rất sáng tạo với âm nhạc cũng như với thời trang, và thật vinh dự khi được đồng hành cùng cô ấy trong hành trình này”.
Lisa nói về mối liên hệ của riêng cô với thương hiệu: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc với một thương hiệu tuyệt vời mà tôi ngưỡng mộ. Tôi thực sự mong muốn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời hơn với Louis Vuitton.
Trong suốt nhiều năm, Louis Vuitton luôn duy trì được tính nguyên bản và logo chữ lồng mang tính biểu tượng của họ là một tác phẩm lịch sử rất được ưa chuộng cho đến ngày nay, vì vậy tôi đặt mục tiêu trở thành người có thể duy trì được tính nguyên bản đó”.
Ngoài Louis Vuitton, Lisa hiện là đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức, đồng hồ Bulgari của tập đoàn LVMH. Nữ ca sĩ cũng được biết đến là bạn gái tin đồn của Frédéric Arnault – con trai tỉ phú Bernard Arnault, Chủ tịch LVMH.