Bên cạnh là thành viên nhóm nhạc Blackpink, Jennie còn là một nữ ca sĩ solo thế hệ thứ 3 thành công.
Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc nổi trội, Jennie còn nổi bật trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. Thành viên sinh năm 1996 hiện đang làm người mẫu đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Calvin Klein, Gentle Monster, Hera Beauty,…
Cứ mỗi lần lên đồ, Jennie luôn được công chúng đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thần thái ngút ngàn, phong cách Jennie cũng được giới điệu mộ công nhận.
Jennie biến mọi thứ trở thành xu hướng
Sức ảnh hưởng của Jennie là rất lớn, do vậy những món đồ mà nữ ca sĩ sử dụng cũng nhanh chóng trở thành trend.
Trong đợt quảng bá ca khúc “Solo” năm 2018, Jennie đã biến kẹp tóc lấp lánh thành một xu hướng thời trang độc đáo khi nữ ca sĩ đã sử dụng trong một buổi ghi hình chương trình âm nhạc.
Những mẫu thiết kế thời trang từ đơn giản cho tới cầu kỳ, hay thậm chí là những món đồ phụ kiện, khi được ướm lên người của Jennie cũng đều rất nổi bật và nhanh chóng trở thành mốt.
Làm việc chuyên nghiệp
Được biết tới là người mẫu thời trang, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, Jennie luôn ghi điểm với phong thái làm việc chuyên nghiệp.
Không chỉ thế, Jennie từng tham gia biên tập cho số tháng 3 năm 2021 của Vogue Korea. Cô lên kế hoạch cho các buổi chụp ảnh, quyết định các ý tưởng và tạo kiểu tóc, trang điểm và quần áo.
Kết hợp đồng điệu giữa âm nhạc và thời trang
Jennie từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Elle Korea, cô luôn nỗ lực để thể hiện những thông điệp, không chỉ thông qua âm nhạc mà còn trực quan thông qua phong cách riêng của mình.
Điều này có thể nhận thấy rõ ràng ở những hoạt động âm nhạc của Jennie. Từ những video ca nhạc cho tới sân khấu trình diễn, Jennie luôn có định hướng phong cách thời trang cho riêng mình.
Điển hình trong video bài hát “Solo”, Jennie đã thay tới hơn 20 bộ trang phục, trị giá ước tính khoảng 1 tỉ đồng.
Thần thái sang chảnh và phong cách thời trang độc đáo
Biểu tượng thời trang mới của Kpop được xem là tiêu chuẩn mới của vẻ đẹp Kpop.
Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Jennie là định hướng thời trang rất khôn ngoan. Jennie sở hữu vóc dáng cân đối, có thể cân được mọi phong cách. Cô có thể phá cách với bất kỳ phong cách hay concept nào.
Bên cạnh đó, phong thái tự tin, quyến rũ càng làm nổi bật hình ảnh nữ ca sĩ 26 tuổi. Và đây cũng chính là ưu điểm giúp Jennie ghi điểm trong mắt các nhà mốt nổi tiếng.