Không có giới hạn nào cho sự lịch lãm, dù là về độ tuổi hay lối sống. Đó là lý do Romano luôn nỗ lực phát triển đa dạng chất hương Ý, qua đó đồng hành cùng nhiều nhóm nam giới đang ở những cột mốc cuộc đời khác nhau nâng tầm phong cách lịch lãm, đón đầu thành công.
Đàn ông có gu không tùy tiện sử dụng một mùi hương nào đó chẳng phù hợp với họ. Vì mùi hương ngoài việc trở thành món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách, thì còn có thể chạm đến tầng sâu trong khứu giác và xúc giác của người đối diện, thay chủ nhân tinh tế tiết lộ cá tính riêng.
Là thương hiệu cho nam giới sở hữu bộ sưu tập chất hương Ý vô cùng đồ sộ, Romano chinh phục người dùng không chỉ bởi việc tạo ra những “tuyệt tác” vượt thời gian, nhiều lựa chọn mà còn vì sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu cùng cá tính của từng nhóm đối tượng. Đến nay, Romano có đến 3 dòng chính với 13 mùi hương được thiết kế phù hợp cho nam giới ở từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, cụ thể:
1. Dòng “Romano chủ lực”
Với thông điệp “Hương Thành Công – Chất Đàn Ông”, dòng này truyền tải câu chuyện về người đàn ông thành công là người đủ bản lĩnh làm chủ tình huống, kiên định với mục tiêu và luôn chỉn chu từ cách làm việc, diện mạo lịch lãm… và cả mùi hương trên người. “Romano chủ lực” đặc biệt phù hợp với nhóm nam giới đang trên hành trình nỗ lực xây dựng thành công.
Lấy cảm hứng từ tinh thần không ngại dấn thân thử sức ở nhiều vai trò khác nhau của nhóm phái mạnh này, dòng “Romano chủ lực” có tính ứng dụng cao và sở hữu gu mùi hương mạnh, ấn tượng.
Mỗi chất hương được thiết kế để phù hợp với những sự kiện và phong cách khác nhau. Tương tự như khi khoác lên bộ suit được may đo theo dáng người, việc dùng mùi hương phù hợp giúp phái mạnh tăng phần tự tin và thuyết phục hơn. Khí chất ấy chính là yếu tố quyết định giúp bạn ghi điểm trong những cuộc thương thảo.
2. Dòng “Romano VIP”
Đây là dòng hương cao cấp nhất của Romano nắm giữ thông điệp “Chất hương đẳng cấp – Nâng tầm thành công”. “Romano VIP” sinh ra để phục vụ những quý ông có tố chất của nhà lãnh đạo – Đam mê, Tầm nhìn và Ấn tượng. Họ là người đã thành công và đang theo đuổi đỉnh cao vĩ đại hơn, đó là tạo nên nhiều tác động tích cực cho xã hội và truyền cảm hứng đến mọi người.
Vì vậy, chất hương dòng này mang nét đặc trưng khó nhầm lẫn khi được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ độc quyền Platinum. Chúng có phần nồng tạo cảm giác lấn át khiến đối phương chẳng thể xem thường, đồng thời có sự từng trải và cứng cỏi – những chất dẫn hoàn hảo khơi nguồn cảm hứng bất tận để các quý ông thêm vững vàng trước những thách thức mới, đỉnh thành công mới.
3. Dòng “Romano GenZ”
Dù sinh ra với nhiều áp lực, kỳ vọng từ gia đình và xã hội, GenZ vẫn tự tin “Nghĩ Khác và Mơ Lớn”, biến áp lực thành động lực, sẵn sàng chiến mọi thách thức! Ấn tượng với tinh thần dám sống hết mình này, Romano đã cho ra mắt dòng hương hoàn toàn mới mang tên “Romano GenZ” truyền tải câu chuyện thú vị về “Chất hương tự tin – Khởi tạo chiến tích”.
Sở hữu nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết và không sợ hãi, dòng “Romano GenZ” sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo giúp các bạn nam dần khám phá và định hình chất riêng. Đồng thời, sự tươi mát, khỏe khoắn bên trong những chất hương này cũng góp phần giúp người dùng giải tỏa stress và kích hoạt ý chí tự tin, lấy thử thách làm sức mạnh xây dựng nên thành lũy chiến tích đáng tự hào.
Bên cạnh ba dòng hương chính, Romano còn thêm vào bộ sưu tập nước hoa cao cấp EDP những cái tên mới như Picco và Giovane. Nếu Picco hiện đại, thanh lịch thể hiện hình ảnh một quý ông thông thái đang trên đỉnh cao thành công, thì Giovane mạnh mẽ, lịch lãm lại là biểu tượng của người đàn ông tự tay định hình cuộc sống và không ngại đối đầu thách thức bằng năng lượng tràn đầy.
Có thể thấy, Romano có sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng của mình, thể hiện qua việc thiết kế câu thông điệp và các chất hương phù hợp với nhu cầu nâng tầm phong cách của phái mạnh ở các giai đoạn cuộc đời khác nhau.
Điều này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Romano khi là thương hiệu chăm sóc cá nhân đầu tiên dành riêng cho phái mạnh tại Việt Nam, khởi tạo nên chất hương nam tính và khởi xướng xu hướng xây dựng phong cách lịch lãm. Sau 25 năm, Romano vẫn giữ vững vị thế tiên phong trong ngành hàng, truyền cảm hứng chinh phục thành công cho hàng triệu đàn ông.