Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đăng tải hình ảnh và video quảng bá mới của đại sứ toàn cầu Triệu Lộ Tư trên các nền tảng mạng xã hội, cho chiến dịch Versace Icons.
Nữ diễn viên Trung Quốc gây chú ý khi diện chiếc váy da mang tính biểu tượng của hãng, Versace Medusa ’95 Corset.
Tuy nhiên, hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, chiếc váy này không phù hợp với nữ diễn viên.
Trong một số góc máy còn cho thấy váy không được chỉnh sửa vừa thân hình Triệu Lộ Tư, tạo cảm giác bùng nhùng, thiếu quyến rũ, mặc dù đây là một thiết kế dễ dàng tôn dáng người mặc.
Kiểu trang điểm nhấn mắt đậm của Triệu Lộ Tư cũng bị chê. Ở một số hình ảnh, nó kiến cô trở nên khác biệt. Nhưng qua video, cư dân mạng nhận xét nét ngọt ngào, dễ thương của Triệu Lộ Tư không phù hợp với phong cách này.
Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn bị so sánh với nữ thần tượng NingNing (thành viên nhóm nhạc Kpop aespa). Cả hai người đều là đại sứ toàn cầu của Versace, và NingNing từng diện thiết kế tương tự tại một sự kiện ở Hàn Quốc.
Khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư kém xa NingNing cả về phong cách, vóc dáng và thần thái.
Tuy nhiên, xét về đãi ngộ, Triệu Lộ Tư hiện là gương mặt đại sứ châu Á được Versace ưu ái. Khắp Trung Quốc, biển quảng cáo khủng của mỹ nhân “Vụng trộm không thể giấu” xuất hiện ở nhiều thành phố lớn.
Mới đây, hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Versace được trình chiếu trên tòa tháp đôi Trung tâm tài chính Quốc Tế Tianfu ở Thành Đô, Trung Quốc.