CKU LINH – nhà hàng cơm niêu nằm trên vị trí đắc địa ở quận 1 (TP.HCM) – đang hứng loạt đánh giá 1 sao từ nhiều khách hàng, kèm với những lời chỉ trích nặng nề về chất lượng món ăn, cách phục vụ, cũng như giá cả.
Sự việc trở nên trầm trọng hơn kể từ sau khi Quang Linh Vlogs dính thị phi quảng cáo sai sự thật về kẹo rau Kera.
Mặc dù gần đây Quang Linh chính thức rút khỏi nhà hàng này, nhưng “cơn bão” 1 sao vẫn không hạ nhiệt.
Dồn dập đánh giá 1 sao kèm chỉ trích nặng nề
Khách hàng Liên đánh giá: “Đội ngũ Quang Linh có được trainning (đào tạo) không vậy, sao thái độ với khách hàng quá. Các bạn nghĩ các bạn đang làm việc cho người nổi tiếng nên chúng tôi vào ăn sao cũng được à, hay không có chúng tôi thì còn có những người khác bị “lùa” vào ăn?
Chưa nói đến món ăn, nhưng thái độ và sự chờ đợi là điều rất đáng phải bàn. Không ai muốn ăn trong sự bực tức cả”.
“Đây là cơm niêu đó hả mọi người, thấy người nổi tiếng gặp bão thì cũng kệ vì muốn ủng hộ vì việc làm tốt ngày xưa.
Vào mới thấy bị chặt, giống như bị lừa, món thật sự không ngon, đồ ăn món thì mặn, món thì nhạt như nước ốc, bó tay đầu bếp”, tài khoản tên Hoa để lại 1 sao.
Song song đó, có người còn phản ánh: “Công nhận món đắt và dở thôi rồi, khi hỏi món nhân viên còn thái độ ngược lại.
Trợn tròn mắt không tin nổi luôn, vì nghĩ quán người nổi tiếng mới đi ăn ủng hộ. Thật sự là một trải nghiệm tệ”.
Nhiều người khác lại bình luận “đồ ăn đã mắc rồi còn chút xíu”, nhìn hóa đơn “phát hoảng”, “cơm niêu dát vàng”, thua lề đường…
Nhà hàng cầu cứu, “hơn 100 nhân viên vô tội đang bị tổn thương”
Trước những phản ứng mạnh của nhiều người để lại, phía nhà hàng CKU LINH cũng lên tiếng trên trang Facebook, cho biết những ngày qua đã “bất ngờ trở thành mục tiêu của những công kích”, một câu chuyện mà họ “hoàn toàn không liên quan, nhưng vẫn phải gánh chịu bao tổn thương”.
“Mỗi ngày, nhà hàng mở cửa đón khách với tất cả lòng hiếu khách, phục vụ bằng trái tim và mang đến những bữa ăn trọn vẹn nhất. Thế nhưng thay vì được ghi nhận, chúng tôi lại trở thành nạn nhân của những lời lẽ cay nghiệt, những đơn đặt tiệc rồi hủy sát giờ, những bình luận tiêu cực vô căn cứ”, nhà hàng chia sẻ.
Thậm chí còn có những công kích nhắm vào trang cá nhân bà Nguyễn Thị Hằng, cổ đông lớn, đồng sáng lập nhà hàng cơm niêu CKU LINH.
“Nhưng điều đau lòng nhất không phải là những tin đồn thất thiệt, mà là hơn 100 nhân viên vô tội của nhà hàng đang phải chịu tổn thương.
Họ là những người lao động lương thiện, những con người tận tâm làm việc mỗi ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.
Nhưng giờ đây họ lại phải đối mặt với áp lực tinh thần nặng nề, với những lời chỉ trích không công bằng, với những đánh giá ác ý không phản ánh đúng giá trị mà họ đã dày công tạo dựng”, phía nhà hàng cơm niêu cho hay.
Đối mặt làn sóng phản ánh tiêu cực, nhà hàng này quyết định khóa tính năng đánh giá. Đồng thời cầu khẩn: “Xin hãy nhìn nhận sự việc một cách công tâm. Đừng để những hiểu lầm trên mạng xã hội trở thành mũi dao làm tổn thương những con người vô tội”.
Đọc tiếp
Về trang Chủ đề