Tập trung cho chiến lược song hành Đông dược và Tân dược, công ty cổ phần Traphaco triển khai chiến lược marketing mới “Nâng tầm thương hiệu Traphaco” thông qua năng lực sản xuất tân dược chất lượng cao và phát triển dòng đông dược cao cấp.
Với đông dược, Traphaco tạo ra một cuộc “nâng tầm” với dòng sản phẩm Premium – dòng đông dược cao cấp đặc trưng riêng của Traphaco. Trên nền các dược liệu đạt chuẩn GACP và tinh hoa đông dược Việt, Traphaco gia tăng thêm giá trị cho sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhóm người dùng phân khúc cao cấp.
Sản phẩm đầu tiên trong dòng là bổ gan cao cấp Boganic Premium. Boganic Premium được đầu tư về nghiên cứu, có công thức độc đáo và hiệu quả mạnh mẽ, tiện dụng hơn chỉ cần 1 viên mỗi ngày. Sản phẩm có nhận diện sang trọng, đẳng cấp, có tem chống hàng giả và tích điểm, tăng trải nghiệm sử dụng cho người tiêu dùng.