Ra mắt từ năm 2016, Lisa cùng Blackpink nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, ưu ái.
Bước ngoặt lớn trong hành trình thời trang của Lisa là khi cô được Hedi Slimane – Giám đốc sáng tạo của Celine chọn cô làm nàng thơ của hãng vào năm 2019.
Được Celine đẩy bìa tạp chí, tài trợ trang phục, lăng xê tên tuổi, Lisa bước chân vào làng thời trang và ngay lập tức trở thành hiện tượng. Năm 2019, Lisa là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào Top 10 Biểu tượng Thời trang của năm do tạp chí Vogue bình chọn.
Sau hơn 1 năm, Lisa chính thức trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine. Trước đó, Celine chưa từng có danh phận “đại sứ” (house ambassador). Vai trò cao nhất hãng mốt này trao cho một cá nhân là nàng thơ (muse).
Cũng trong năm 2022, nữ rapper liên tiếp được chọn làm đại sứ cho nhiều thương hiệu toàn cầu.
Tháng 10.2020, Lisa đem về một hợp đồng béo bở khi được chọn làm đại sứ toàn cầu cho hãng mỹ phẩm M.A.C. Ngay khi vừa tiếp xúc với M.A.C, Lisa đã nhận nhiều đặc quyền.
Tháng 8.2020, thương hiệu trang sức Bvlgari công bố Lisa là đại sứ tại Hàn Quốc. Đến tháng 12, nữ idol nâng cấp thành đại sứ toàn cầu.
Năm 2022, trong khuôn khổ Paris Fashion Week, Lisa xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng những người có tầm ảnh hưởng nhất dựa trên chỉ số EMV.
EMV là giá trị cho thấy ảnh hưởng truyền thông và tác động thương mại của các ngôi sao thời trang. Con số này càng lớn thì ngôi sao đó tạo hiệu ứng quảng bá càng rộng rãi. Theo Allkpop, đây là chỉ số quan trọng trong ngành thời trang.
Theo đó, Lisa đứng đầu bảng xếp hạng với tổng EMV là 29 triệu USD dưới trướng thương hiệu Celine.
Về phía Celine, nhà mốt nước Pháp cũng dành cho Lisa những đãi ngộ đặc biệt. Lisa luôn được bố trí xe riêng, đội ngũ bảo an hùng hậu khi tham dự show. Vị trí hàng ghế đầu luôn dành cho em út Blackpink.
Thậm chí, Celine từng tạo ra cơn sốt truyền thông khi chuẩn bị phi cơ riêng để đưa Lisa bay từ Hàn sang Pháp để dự sự kiện.
Mới đây nhất, Lisa góp mặt trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2023 – 2024 của Celine tại Paris, Pháp với tư cách đại sứ toàn cầu.
Trên mạng xã hội Twitter, các từ khoá LALISA AT CELINE LEPALACE và hashtag #LISAxCelineWinter23 đạt hơn 1 triệu lượt bài, dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu.
Nhờ đó, cô đã góp phần làm tăng 955% mức EMV của Celine với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu.
Theo South China Morning Post, dưới sự lãnh đạo của Hedi Slimane, nhà mốt Pháp cải tiến các xu hướng trong quá khứ nhằm trở nên ấn tượng hơn. Điều này cũng rất phù hợp tính cách của Lisa – nữ rapper có khả năng biểu diễn độc đáo và làm chủ sân khấu.
Tạp chí Vogue nhận định, trong Blackpink, Lisa là thành viên có sức ảnh hưởng lớn nhất trong mảng thời trang. “Đó không phải là chuyện chỉ xảy ra một lần. Ngôi sao K-Pop người Thái Lan luôn tạo ra phản ứng bùng nổ khi tham gia bất kì sự kiện nào”, tạp chí này khen ngợi nữ rapper.