Ngày 19.7, tạp chí thời trang GQ Korea công bố bộ ảnh họa báo và trang bìa cho ấn phẩm tháng 8.2024, với người mẫu là nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Cha Eun Woo.
Bộ ảnh họa báo nhanh chóng thu hút sự chú ý, bởi lần này, Cha Eun Woo không hợp tác với Dior như thường lệ, anh diện trang phục, phụ kiện của Saint Laurent (YSL).
Đây là lần đầu tiên mỹ nam sinh năm 1997 hợp tác với Saint Laurent, nhưng đã nhận phản ứng rất tích cực.
Khán giả Hàn Quốc khen ngợi Cha Eun Woo trông “hoàn hảo” và “rất phù hợp với phong cách sang trọng, cổ điển của nhà mốt”. Một số bình luận cho biết, Cha Eun Woo khiến họ liên tưởng đến phong cách của nhà thiết kế Yves Saint Laurent thời trẻ.
Truyền thông Hàn Quốc cũng tuyên bố, Cha Eun Woo bắt đầu trở thành đại sứ Saint Laurent từ bộ ảnh này. Tuy nhiên, các tài khoản của thương hiệu chưa có thông tin chính thức.
Tin tức Cha Eun Woo là tân đại sứ Saint Laurent gây sốt, bởi Hàn Quốc không có nhiều ngôi sao được nhà mốt này “chọn mặt gửi vàng”. Bài đăng trên cộng đồng trực tuyến theqoo thu hút 46.000 lượt xem và 500 bình luận vào chiều 19.7.
Gương mặt sao Hàn gắn liền với Saint Laurent nổi tiếng nhất suốt 4 năm qua là Đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink). Hồi tháng 3, có thông tin Ten (NCT) cũng được chọn làm Đại sứ thương hiệu.
Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự phù hợp của Cha Eun Woo với Saint Laurent, không ít khán giả tò mò về tình trạng hợp đồng đại sứ của anh với Dior. Thông thường, sao Hàn sẽ không ký hợp đồng với hai thương hiệu thời trang cùng phân khúc cao cấp.
Mặt khác, người hâm mộ đang chờ đợi một hình ảnh chụp chung giữa Rosé và Cha Eun Woo trong sự kiện gần nhất của Saint Laurent.