Hôm 14.9, hãng trang sức xa xỉ của Mỹ Tiffany & Co công bố bộ sưu tập phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé Edition, lấy cảm hứng từ nữ đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink).
Bộ sưu tập gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn, khuyên tai, được chế tác thủ công bằng vàng hồng 18k, kết hợp đá sapphire màu hồng sáng quý hiếm.
Các món trang sức trong bộ sưu tập này có giá trị không nhỏ, khoảng từ 1.300 USD (31,7 triệu đồng) đến 14.300 USD (348,7 triệu đồng), nhưng chỉ sau vài giờ mở bán trên trên toàn thế giới, bộ sưu tập mang tên Rosé nhanh chóng “cháy hàng”.
Phó Chủ tịch Tiffany & Co chia sẻ: “Rosé là một siêu sao đích thực với âm nhạc và mục đích sáng tạo gắn liền với sức mạnh của sự kết nối. Bộ sưu tập Lock của cô ấy phản ánh đúng tinh thần này và thể hiện con người nghệ sĩ cô ấy”.
Mới đây, ngày 19.9, Rosé đăng tải lên trang cá nhân 2 bộ ảnh chụp cho bộ sưu tập Lock do cô làm đại diện, và một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng.
Trong bộ ảnh đầu tiên, nữ thần tượng diện váy lụa 2 dây thướt tha, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.
Tông màu của bộ ảnh, kết hợp màu tóc vàng khói và trang sức Tiffany vàng hồng khiến Rosé tỏa sáng như một “nàng thơ”. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ khen ngợi nữ thần tượng đẹp tựa “búp bê sống”.
Ở bộ ảnh thứ hai, Rosé mặc chiếc váy voan cúp ngực, tóc tết hững hờ, thể hiện khía cạnh dễ thương, ngọt ngào. Dù trong tạo hình nào thì giọng ca “Gone” cũng đã thành công trong việc tôn lên trang sức của hãng.