Chiều 6.11, nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon chính thức có mặt tại Sở cảnh sát Nonhyeon, Gangnam, để tham gia buổi thẩm vấn đầu tiên với cơ quan cảnh sát, về nghi vấn sử dụng chất cấm trái phép.
Trước đó, hôm 25.10, thủ lĩnh nhóm Big Bang bị cảnh sát Seoul khởi tố không giam giữ, điều tra về tội danh vi phạm điều luật quản lý ma tuý.
Sau đó, G-Dragon thông qua luật sư đại diện đã 2 lần phủ nhận việc sử dụng ma tuý. Anh tự nguyện nộp đơn xin trình diện, nộp mọi tài liệu cần thiết, và hứa sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát, tham gia xét nghiệm sớm để cuộc điều tra diễn ra nhanh chóng, giải quyết sự bất công.
Ngày hôm nay, lần trình diện đầu tiên của G-Dragon với cơ quan cảnh sát trở thành tâm điểm trên truyền thông Hàn Quốc. Đông đảo phóng viên đã có mặt từ sớm để quay phim, chụp hình và phỏng vấn nam ca sĩ.
Nhưng bên cạnh những thông tin G-Dragon trả lời báo chí, trên mạng xã hội, các chủ đề liên quan đến thời trang, phong cách của anh cũng được bàn luận sôi nổi.
Có mặt tại cơ quan điều tra, nam ca sĩ sinh năm 1988 khiến giới truyền thông xôn xao khi bước xuống từ chiếc xe sang của BMW, do anh đang làm đại sứ thương hiệu
G-Dragon mặc bộ vest dáng rộng màu xanh navy, bên trong kết hợp áo sơ mi xanh dương, đi giày da chỉn chu, lịch lãm mà vẫn rất phóng khoáng. Phong thái tự tin, tràn đầy sức sống của nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ.
Trên các diễn đàn, cư dân mạng khen thủ lĩnh nhóm Big Bang về cách phối trang phục, phụ kiện ấn tượng không kém khi anh tham dự các sự kiện thời trang, thảm đỏ. Bên cạnh đó, bộ trang phục vẫn đảm bảo được tính trang nghiêm khi đến cơ quan điều tra.
Đáng chú ý, theo TV Report, chỉ sau khoảng thời gian ngắn G-Dragon trả lời phỏng vấn ngoài trời trước truyền thông, chiếc kính đen được anh đeo đã “cháy hàng” trên hệ thống.
Chiếc kính này thuộc thương hiệu Jacques Marie Mage, có giá 1.273.000 won (khoảng 24 triệu đồng).
17 năm hoạt động với tư cách trưởng nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon được mệnh danh là “ông hoàng thời trang” của Kpop. Nam ca sĩ là người có vai trò, tầm ảnh hưởng lớn, góp phần “mở đường” cho các thương hiệu xa xỉ quan tâm đến việc lựa chọn ngôi sao Hàn Quốc làm đại sứ, và đầu tư vào thị trường tiềm năng này.
Hiện, G-Dragon vẫn đang là đại sứ thương hiệu Chanel và có một thương hiệu thời trang cá nhân mang tên PEACEMINUSONE, với hình ảnh hoa cúc đặc trưng và những sản phẩm độc quyền gây sốt toàn cầu.