Theo Giám đốc tài chính của Victoria’s Secret – ông Timothy Johnson, công ty đang chuẩn bị cho một show diễn thời trang phiên bản mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Một đại diện của hãng khẳng định, show thời trang này sẽ “củng cố cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ tiếng nói của phụ nữ”.
Trên mạng xã hội, nhiều người mong đợi màn tái xuất của show diễn nội y khuynh đảo thế giới một thời. Tuy nhiên, không ít khán giả lại hoài nghi, phản đối việc đưa các “thiên thần” trở lại.
“Tôi sẽ chỉ xem show nếu họ tuyển cả những người mẫu ngoại cỡ. Mọi thứ phải khác đi so với 4 năm trước”, “Tôi nghĩ họ sẽ không thay đổi nhiều so với trước đâu.
Bê bối tình dục ảnh hưởng quá lớn đến hình ảnh của thương hiệu”… một số bình luận của khán giả trên Twitter.
Victoria’s Secret lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 8 năm 1995, quy tụ những người mẫu hàng đầu làng thời trang như Adriana Lima, Gisele Bündchen và Heidi Klum.
Năm 1999, chương trình lần đầu tiên được phát sóng trực tuyến. Tờ Times đã mô tả đây là “khoảnh khắc phá hủy internet của thời đại” sau khi 1,5 triệu người cùng truy cập và làm sập trang web.
Năm 1997, khái niệm “thiên thần nội y” xuất hiện khi các người mẫu Helena Christensen, Karen Mulder, Daniela Peštová, Stephanie Seymour và Tyra Banks quảng bá cho bộ sưu tập đồ lót mang tên “Thiên thần”.
So với những người mẫu thông thường, các “thiên thần” được mang cánh lúc biểu diễn. Đôi cánh càng tinh xảo, càng lớn tức là “thiên thần” đó nóng bỏng, được nhãn hàng o bế, ưu ái.
Tính đến hiện tại, nội y giữ kỷ lục đắt nhất thế giới thuộc về chiếc “Red Hot Fantasy Bra” do Gisele Bündchen mặc trong show năm 2000, có giá trị 15 triệu USD với 1300 viên kim cương và đá ruby đính.
Việc hủy bỏ Victoria’s Secret Fashion Show diễn ra vào tháng 11.2019.
“Đế chế nội y” nước Mỹ đối mặt với làn sóng chỉ trích vì không chấp nhận những người mẫu ngoại cỡ.
Sau đó, công ty tiếp tục vướng bê bối khi tờ The New York Times đăng tải cáo buộc cựu Giám đốc tiếp thị Ed Razek quấy rối tình dục, bắt nạt coi thường phụ nữ.
Đến nay, Victoria’s Secret liên tục đổi mới để bắt kịp thị hiếu của công chúng. Vào năm 2021, công ty bất ngờ loại bỏ các siêu mẫu “thiên thần” và đưa nhiều người mẫu ngoại cỡ vào các chiến dịch.