Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu

Điều đó sẽ được đích thân CEO Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ( PNJ ) trải lòng trong tập 10 của chương trình: “Đi cùng thương hiệu – Walk & Talk” mùa 2.

Từng giữ vị trí cấp cao ở các ngân hàng, tập đoàn tài chính, công ty tư vấn chiến lược nổi tiếng, CEO Lê Trí Thông không chỉ sở hữu nền tảng kiến thức tài chính, tư duy chiến lược mà còn có sự nhạy bén với công nghệ.

Với quan điểm “công nghệ có thể là một vật trang sức nhưng cũng có thể là yếu tố cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp”, vậy CEO Lê Trí Thông đã hoạch định chiến lược số hóa cho PNJ như thế nào? Làm sao để kết hợp hài hòa giữa 2 hình thức: online và offline để mang đến cảm xúc cho khách hàng?

Không chỉ dừng lại ở đó, với vai trò là lãnh đạo, CEO Lê Trí Thông còn phải giải quyết bài toán “trẻ hóa” thương hiệu, thổi “luồng gió mới” vào hãng trang sức hơn 30 năm tuổi này.

Đặc biệt, khi quyết định “nhấn nút tái tạo” ngay trong thời điểm COVID -19, PNJ đã phải đối mặt với hàng loạt thách thức cần giải quyết như: Với hơn 7.000 nhân sự, gần 400 cửa hàng, làm sao để quá trình “F5 – Refresh” của PNJ diễn ra với tốc độ nhanh chóng trong thời điểm dịch bệnh? Tận dụng và khai phóng những nội lực trong PNJ như thế nào? Đâu là những yếu tố cốt lõi để duy trì sự linh hoạt giai đoạn “hậu COVID-19”?

Trong thời đại VUCA (Volatility – biến động, Uncertainty – không chắc chắn, Complexity – phức tạp, Ambiguity – mơ hồ), cách PNJ giải quyết những bài toán khó, thích ứng linh hoạt trước sự biến động của thị trường hứa hẹn sẽ là câu chuyện mang đến những kinh nghiệm đắt giá cho các doanh nghiệp để nắm bắt dòng chảy phát triển kinh tế ngày càng hiện đại.

BÙI VÂN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *