Anh nông dân giữ hồn cho… ly cà phê Ban Mê

Anh nông dân giữ hồn cho… ly cà phê Ban Mê

Đắk Lắk – Anh Lê Văn Vương, ở xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột  sinh ra trong gia đình thuần nông, trải qua quãng thời gian gần 30 năm thăng trầm, khó nhọc với cây cà phê. Hơn 7 năm qua, anh nông dân này mới thực sự “đổi đời” nhờ biết cách tạo ra những sản phẩm cà phê đặc trưng, đặc sản, mang lại giá trị kinh tế cao cho gia đình. 

Read More
Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh

Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Nhờ chủ động áp dụng chiến lược này, J&T Express đã và đang gặt hái nhiều thành công.

Read More