Hanwha Life Việt Nam 5 năm liên tiếp thăng hạng tại VNR500
Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 năm 2024 vừa diễn ra ngày 8-1 tại Hà Nội. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 18 năm Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet công bố bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Việc tăng thêm 5 bậc trong bảng xếp hạng so với kết quả năm 2023 cho thấy sự phát triển bền vững và không ngừng nâng cao uy tín của Hanwha Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Hiện vốn điều lệ của Hanwha Life đạt gần 4.900 tỉ đồng. Tháng 11-2024, tổng tài sản của công ty đạt hơn 20.400 tỉ đồng, tăng gần 11% so với cuối năm 2023, đưa công ty vào top các doanh nghiệp có quy mô tài sản ấn tượng trên thị trường bảo hiểm.
Bên cạnh đó, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2024 là 459 tỉ đồng cho hơn 48.700 trường hợp với các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo… Mức chi trả tăng hơn 10% so với năm 2023.
Những kết quả ấn tượng trên giúp Hanwha Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 278/500 trong bảng xếp hạng VNR500 năm 2024.
Đặc biệt, trong suốt 5 năm (2020-2024), vị thế của Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng tăng mạnh, ghi nhận bước nhảy ngoạn mục khi tăng đến 88 bậc năm 2024 so với năm 2020.
Bà Trương Thị Vân Anh – giám đốc marketing Hanwha Life Việt Nam, -chia sẻ rất tự hào khi năm 2024 là năm thứ 5 liên tiếp được tôn vinh là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
“Kết quả này đặc biệt có ý nghĩa hơn khi hai năm qua chứng kiến hàng loạt thách thức của nền kinh tế tác động lên nhiều doanh nghiệp.
Điều này cũng cho thấy những nền tảng chắc chắn mà Hanwha Life Việt Nam đã và đang xây dựng, giúp chúng tôi vượt qua các biến động của thị trường, mà còn gia tăng về giá trị thương hiệu và sức mạnh tài chính nhờ vào chiến lược đúng đắn và bền vững mà chúng tôi đang kiên định theo đuổi.
Hanwha Life Việt Nam xem sự tôn vinh này vừa là sự khích lệ vừa là động lực để công ty phải luôn cải tiến không ngừng, đạt được những thành tựu mới trong tương lai” – bà Vân Anh chia sẻ.
Ưu tiên tập trung về ‘chất’
Theo đại diện của Hanwha Life Việt Nam, chiến lược ưu tiên tập trung về “chất” là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp này duy trì đà tăng trưởng và nguồn lực kinh doanh.
Suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life đã phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến… Trong đó, kênh đại lý là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm của công ty.
Hanwha Life Việt Nam tiên phong đưa công tác huấn luyện và đào tạo trở thành một cấu phần quan trọng của chiến lược phát triển kinh doanh.
Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã sở hữu một mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng lớn hàng đầu trên thị trường với 130 văn phòng kinh doanh cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính trên toàn quốc.
Sắp tới, công ty tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho hệ thống đại lý, văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng, đặc biệt tại các thành phố lớn nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.
Hướng đến tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ kiên định “lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến sự an tâm cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm được “đo ni đóng giày” cho người Việt.