Trong bài viết chia tay, đội ngũ Meo chia sẻ: “Hành trình nào cũng sẽ có lúc tạm khép lại. Thu Nhi và Meo rất vui khi đã cùng mọi người đi qua một chặng đường dài đầy kỷ niệm. Trạm cuối của chuyến tàu này đã đến, nhưng những ngày cuối cùng vẫn được mọi người ủng hộ thật nhiều, đó là điều khiến chúng tôi vô cùng biết ơn”.
Để tri ân khách hàng, thương hiệu thời trang Meo tổ chức buổi livestream đặc biệt ngày 25-11, giảm giá 30% và nhiều ưu đãi từ nền tảng thương mại điện tử. Thu Nhi cho biết đây là lời cảm ơn dành cho những người đã đồng hành cùng thương hiệu.
Dưới bài viết thông báo, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối:
“Ủa là nghỉ luôn hả shop? Mua đồ bên shop cũng nhiều mà giờ nghe buồn vậy”.
“Chưa kịp mua quần với áo croptop, mới giảm được tí cân thôi mà”.
“Mình mua một váy của Meo mà chưa mặc lần nào vì không hợp lắm, nhưng vẫn luôn nghĩ sẽ ủng hộ Nhi thêm nếu có sản phẩm phù hợp. Thương trường đúng là khắc nghiệt, năm nay nhiều thương hiệu chào tạm biệt quá”.
Khi được hỏi lý do nghỉ bán, đội ngũ Meo thẳng thắn chia sẻ: “Bán ế quá, không đủ kinh phí nữa rồi”.
Thương hiệu thời trang Meo chỉ hoạt động online, do Thu Nhi vận hành. Tuy nhiên, sức hút của người nổi tiếng có lẽ không đủ giúp Meo trụ vững trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Không chỉ Meo, trước đó hàng loạt thương hiệu thời trang Việt lâu đời cũng phải “hụt hơi” rời bỏ thị trường như CATSA, Lép… Bà Nguyễn Thùy Linh Cát, sáng lập CATSA, chia sẻ: “Một trong những lý do khiến chúng tôi phải ngừng kinh doanh là không muốn cuốn vào cuộc cạnh tranh về giá với hàng Trung Quốc”.