“Khi thành viên Jennie Kim của Blackpink không mặc Chanel thì có lẽ cô ấy đang mặc Calvin Klein” – tạp chí Teenvogue giới thiệu về việc Jennie tham gia chiến dịch toàn cầu mới của Calvin Klein.
Nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đồ thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ kể từ năm 2021. Giữa năm ngoái, cô giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn do bản thân tự tham gia quá trình lên ý tưởng, thiết kế cùng Calvin Klein.
Cho đến nay, Jennie cũng là ngôi sao duy nhất được chọn là người mẫu quảng bá cho toàn bộ dòng sản phẩm chính của Calvin Klein.
Mới đây, Calvin Klein công bố chiến dịch toàn cầu mùa xuân 2024 và Jennie một lần nữa là gương mặt trung tâm.
Những hình ảnh của Jennie trong trang phục đồ lót và đồ jeans do nhiếp ảnh gia Mert Alas thực hiện đã được Calvin Klein đăng tải trên trang web chính thức và các tài khoản mạng xã hội.
Theo Teenvogue, trong loạt ảnh mới, Jennie thể hiện phong cách cao bồi phương Tây nhưng theo một cách rất riêng. Nữ ca sĩ kết hợp đôi bốt cao bồi bằng da với bộ đồ lót năng động có logo Calvin Klein nổi bật và những trang phục demin trông thoải mái, phóng khoáng và không kém phần dễ thương.
“Jennie chứng minh rằng bạn có thể dễ dàng thêm nét thẩm mỹ sang trọng của phong cách nữ cao bồi vào trang phục hàng ngày của mình, và biến nó thành của riêng bạn, đặc biệt nếu bạn có một số kiến thức cơ bản tuyệt vời để xây dựng phong cảnh cho mình” – Teenvogue nhận xét.
Chia sẻ với truyền thông, Jennie cho biết: “Tôi rất vui mừng được trở lại tham gia chiến dịch này cho quần jean và đồ lót mang tính biểu tượng của hãng.
Tôi thích chiếc áo khoác denim có khóa kéo kết hợp với quần short vì nó có kiểu dáng đẹp và cực kỳ thoải mái. Chụp ảnh trong bộ đồ lót Calvin Klein luôn khiến tôi cảm thấy thật mạnh mẽ – cạp quần táo bạo và các chi tiết ren giúp khai thác các khía cạnh tự tin của tôi. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ hào hứng khi xem chiến dịch mới này!”.
Ngay khi công bố chiến dịch, biển quảng cáo khủng của Jennie cho Calvin Klein cũng được treo tại con phố Houston, New York (Mỹ) – địa điểm “Dream Billboard” mà ngay cả siêu mẫu cũng mơ ước.
Trên mạng xã hội Twitter, trong tối 27.2, hashtag #JENNIexCalvinKleinSS24 và từ khoá “JENNIE FOR CALVIN KLEIN” đã lần lượt leo lên Top 7 và Top 8 xu hướng toàn cầu với hàng trăm nghìn lượt bài.
Thành tích này thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu của giọng ca Blackpink, trong khi Tuần lễ thời trang Paris đang là tâm điểm truyền thông vẫn không thể ngăn cản Jennie càn quét mạng xã hội.