Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) quyết định hợp tác với RMA – doanh nghiệp với hơn 40 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp trên thế giới, gần 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược, nhận diện và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.
Theo hợp đồng ký kết, RMA sẽ phối hợp tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Meey Land, bao gồm các hạng mục: Phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho Meey Land và các sản phẩm trong Hệ sinh thái Công nghệ – Tài chính Bất động sản Meey Land; Tư vấn cơ cấu quan hệ thương hiệu; Nghiên cứu phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Fintech (Công nghệ tài chính) và Propstock (Chứng khoán hóa bất động sản) sẽ ra mắt trong tương lai; Đánh giá và tư vấn nhận diện thương hiệu, phát triển Brand Book; Tư vấn phát triển chiến lược truyền thông tích hợp.
“Chọn mặt gửi vàng” để RMA hoàn thiện câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng đầu tư nguồn lực cho hoạt động xây dựng thương hiệu. Chúng tôi biết đến RMA là một đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam xây dựng thương hiệu thành công.
Chúng tôi tin tưởng hoạt động tư vấn chiến lược, phối hợp của RMA cùng với nguồn lực, sự đầu tư nghiêm túc của Meey Land sẽ giúp chúng tôi hoàn thành câu chuyện thương hiệu của riêng mình, định vị thương hiệu trong lòng Khách hàng và Đối tác, ghi đấu ấn của một Start-up Việt tiên phong trong lĩnh vực Proptech”.
Về phía RMA, ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo RMA cho biết: “Meey Land là một doanh nghiệp có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Chúng tôi đã từng làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam và trên thế giới nhưng Meey Land là một trong số ít doanh nghiệp lựa chọn sự tư vấn tổng thể cho thương hiệu, từ cơ cấu quan hệ thương hiệu đến chiến lược truyền thông tích hợp.
Bằng kinh nghiệm, khả năng và sự chân thành của mình, RMA kỳ vọng sẽ giúp Meey Group, Meey Land tìm ra bản sắc riêng, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu ra quốc tế”.
Theo đại diện Meey Land cho hay, quyết định hợp tác với “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, định vị thương hiệu tại Việt Nam, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ sở hữu một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp Meey Land tiến gần hơn tới mục tiêu vươn ra quốc tế.
Nhờ đó, bài toán định vị thương hiệu để thu hút được người tiêu dùng, đảm bảo doanh số và phát triển thương hiệu của Meey Group và Meey Land đã sắp có lời giải. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng từ sự tư vấn chiến lược của Richard Moore Associates như: IBM, VietinBank, VPBank, NAPAS, Kangaroo, Kids Plaza…, Meey Land kỳ vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiếp theo ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Proptech.