
Trong hai ngày 29-30.7, Blackpink đã tổ chức thành công hai đêm diễn trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, kết thúc chuyến lưu diễn khu vực châu Á thuộc tour Born Pink 2022-2023.
Cả 4 thành viên Blackpink chiếm trọn tình cảm của fan Việt và fan quốc tế với những màn trình diễn nhiệt huyết. Blackpink là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 2 concert “cháy vé” liên tiếp tại Việt Nam với tổng số 67.000-68.000 khán giả, dự kiến doanh thu khoảng 7 triệu đến 8,5 triệu USD.
Có thế thấy, concert Born Pink ở Việt Nam không thua kém các quốc gia châu Á về độ hoành tráng, bùng nổ. Cộng đồng fan Blackpink ở Việt Nam cũng thể hiện được sự nhiệt thành trong việc cổ vũ, ủng hộ thần tượng.


Thậm chí, fan quốc tế bày tỏ bất ngờ khi Blackpink dành cho Việt Nam nhiều “ưu ái”.
Cả 4 thành viên đã học tiếng Việt và nhiều lần trực tiếp gửi đến fan Việt những lời yêu thương, khuấy động không khí ngay trên sân Mỹ Đình. Rosé, Jisoo hào hứng khi khoe với khán giả rằng, họ đã thưởng thức phở, bánh mì và nhiều món ăn ngon của Việt Nam.
Cuối các đêm diễn, 4 nữ thần tượng thể hiện vũ đạo ca khúc “See tình” như món quà đặc biệt dành cho Việt Nam. Những chiếc nón lá do fan gửi tặng Blackpink cũng được các thành viên đội lên sân khấu.



Ngay cả trang phục biểu diễn của Blackpink cũng có sự đặc biệt khi đến Việt Nam. Trong đêm diễn thứ nhất, ở màn trình diễn solo, Lisa và Jisoo đã lựa chọn váy của thương hiệu thời trang Việt Fancì Club. Đây vốn là thương hiệu không ít lần đồng hành cùng Blackpink ở các show diễn trong tour Born Pink, nhưng việc Blackpink mặc váy do thương hiệu Việt thiết kế và trình diễn tại Việt Nam càng khiến fandom Blink Việt xúc động.



Trên nền tảng Twitter, các hashtag #BORNPINKinHanoi, #BLACKPINK_LightsUp_VBLINKSky, #LisaKhuấyđộngViệtNam chiếm lĩnh Top 1 trending toàn cầu.