Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 7.2024 dành cho các nhóm nhạc thần tượng nam của Kpop.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 13.6 đến 13.7.2024.
BTS vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.555.349 điểm, đánh dấu mức tăng 35,67% điểm số so với tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “ARMY”, “Jimin” và “nhạc kỹ thuật số”. Các từ liên quan xếp hạng cao nhất bao gồm “trưng bày”, “tham gia” và “phát hành”.
Phân tích tỉ lệ điểm số tích cực – tiêu cực của BTS cũng cho thấy 92,18% phản ứng tích cực.
Trong khi đó, Seventeen tụt xuống hạng 2 của tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.560.496 điểm.
SHINee vươn lên vị trí thứ 3 sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 144,52% điểm số so với tháng 6, nâng tổng số điểm trong tháng 7 lên 3.206.677 điểm.
The Boyz đứng ở vị trí thứ 4 với điểm số 2.437.994, tăng 62,42&. ENHYPEN lọt vào Top 5 với số điểm 2.276.888, tăng 44,45% kể từ tháng 6.