Năm 2025, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan – MEATLife (MML) dự kiến mang về doanh thu từ 8.250 đến 8.749 tỉ đồng, tăng trưởng đến 14% so với cùng kỳ.
Kết hợp hương vị socola với chiến lược thị trường online
Trong thế giới socola cạnh tranh khốc liệt, Queenam – thương hiệu trẻ nhưng đầy táo bạo – đã nhanh chóng định vị mình như một ngôi sao sáng trên thị trường.
Chiến lược phủ rộng máy lọc nước của Điện máy Xanh
Chuỗi bán lẻ kỳ vọng 600.000 máy lọc nước công nghệ cao, giá hợp lý sẽ mang đến dòng nước tinh khiết cho người dùng trong năm nay.

Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi
Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên được gọi là “bạn thân thương hiệu Gucci”. Tóc Tiên, Amee, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng được mời tham dự nhiều show thời trang đình đám. Việt Nam và thị trường Châu Á nói chung đang được các thương hiệu xa xỉ chú trọng.
Nhiều hãng cùng đua tăng thêm máy bay dịp Tết
Bamboo Airways sắp bay trở lại quốc tế sau thời gian tạm ngừng. Còn Vietravel Airlines vừa thêm máy bay phục vụ kế hoạch đi lại của khách dịp Tết.
Giá trị OpenAI có thể vượt mốc 100 tỉ USD, doanh số Nvidia tăng mạnh
OpenAI tiến vào vòng gọi quỹ mới có thể nâng giá trị công ty này vượt mốc 100 tỉ USD, trong khi Nvidia tiếp tục công bố báo cáo tài chính quý với doanh số tăng nhanh.

Đặt vấn đề cho tương lai xa
Trên chương trình nghị sự chuyến thăm Trung Quốc của Bộ trưởng Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ có nội dung hai bên bàn về khả năng Thổ Nhĩ Kỳ xin gia nhập nhóm BRICS. Điều này thu hút sự quan tâm để ý của bên ngoài bởi làm cho việc mở rộng nhóm BRICS lại thời sự và bởi Thổ Nhĩ Kỳ là thành viên NATO đầu tiên và lại còn đang trong quá trình xin gia nhập EU, có mong muốn tham gia BRICS.

Con trai đeo trang sức là thời trang hay ‘ái’?
Mỗi lần thảo luận về chủ đề nam giới đeo trang sức, luôn xảy ra tranh cãi. Ngay cả khi trò chuyện với bạn bè về chủ đề này cũng sẽ có nhiều ý kiến khác nhau. Một số người trong số họ sẽ nhìn họ với ánh mắt không rõ ràng.

Bộ Giao thông Vận tải khẳng định giá vé máy bay đáp ứng khả năng chi trả của người dân
Trong báo cáo sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm, Bộ Giao thông Vận tải khẳng định giá vé máy bay đã đáp ứng nhu cầu cùng khả năng chi trả của người dân.