Sản phẩm Việt mang tiêu chuẩn quốc tế
Thị trường khí gas Việt Nam nhiều năm nay sôi động với không ít thương hiệu trong và ngoài nước. Song bên cạnh đó, thị trường này cũng bị gây nhiễu loạn bởi nạn sang chiết gas trái phép, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm uy tín và an toàn.
Là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PV GAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và đang tập trung tăng trưởng thị phần khu vực phía Nam (từ Quảng Nam đến Cà Mau).
Ông Trần Trọng Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty PV GAS LPG cho biết: “Uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất PV GAS LPG kiên định đề ra trong suốt quá trình hoạt động của mình”.
Để đảm bảo người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của công ty khá đa dạng, bao gồm gas bồn công nghiệp, bình gas các loại 6kg – 12 kg – 20 kg – 45 kg.
Sử dụng vỏ bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.
Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ….
Chinh phục thị trường miền Nam
Bước vào một chặng đường mới, đặc biệt ghi dấu ấn bằng việc là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam, PV GAS LPG tràn đầy tự tin khi tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc.
Ông Trần Trọng Hữu khẳng định: “Với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas đồng bộ tại phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra và là một trong những công ty đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc là hậu phương vững chắc để phát triển tại thị trường khu vực phía Nam, PV GAS LPG ngay lập tức có nhiều tiềm năng để phát triển khi kết hợp tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp và sự chỉ đạo, hỗ trợ to lớn từ công ty mẹ là Tổng công ty Khí Việt Nam”.
PV GAS LPG đang quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam…
PV GAS LPG cũng tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS theo định hướng của Tổng Công ty Khí Việt Nam, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.
Để phát triển bền vững kinh doanh bán lẻ LPG, Công ty chủ động thông tin, phối hợp tham gia với cơ quan chức năng trong việc an toàn phòng chống cháy nổ, chống gian lận thương mại và hàng giả trên thị trường kinh doanh LPG…
“Những điều kiện thuận lợi đó chính là tiền đề chắc chắn để PVGAS LPG phát triển bền vững, mở rộng thị trường kinh doanh LPG, gia tăng lợi ích cho các cổ đông, đồng thời phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong thời gian sắp tới” – ông Trần Trọng Hữu tự tin khẳng định.