Tạp chí thời trang W Korea vừa phát hành trọn bộ loạt ảnh họa báo và cuộc phỏng vấn với gương mặt đại diện ấn phẩm tháng 12.2023 – Rosé, thành viên nhóm Blackpink.
Là một ca sĩ, Rosé không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt mà còn gây ấn tượng bởi thân hình mảnh mai, chiều cao lý tưởng. Mặc những chiếc váy ôm sát của nhà thiết kế Anthony Vaccarello, giọng ca chính nhóm Blackpink phô diễn vóc dáng, thần thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.
Tạp chí W Korea gọi Rosé là “Saint Laurent Girl” với hàm ý ca ngợi nữ ca sĩ sinh năm 1997 chính là hiện thân, là cô gái đại diện cho tinh thần thời trang Saint Laurent.
“Tự tin, quyền lực và độc lập”
Đối với Rosé, định nghĩa “Saint Laurent Girl” là cô gái luôn tự tin vào những gì trái tim mách bảo, luôn có đủ lý do để thuyết phục người khác bằng chính quan điểm rõ ràng của mình.
Nữ đại sứ đồng tình với phóng viên W Korea rằng, những người phụ nữ yêu thích Saint Laurent đều có chung sự “tự tin, quyền lực và độc lập”.
“Saint Laurent Girl là người biết lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình. Khi người khác nói điều gì đó mà cô ấy không tán thành, cô ấy sẵn sàng đứng lên bày tỏ ý kiến của bản thân. Hơn thế nữa, cô ấy cũng đủ tự tin để thuyết phục người khác mà không tỏ ra hung hăng”, Rosé nói thêm.
Hơn 3 năm đồng hành cùng nhà mốt Pháp, không chỉ được biết đến là nữ đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại, tình bạn giữa Rosé với Giám đốc sáng tạo Saint Laurent – nhà thiết kế Anthony Vaccarello – cũng được ngưỡng mộ trong giới mộ điệu.
Rosé chia sẻ, giữa cô và Anthony có nhiều điểm giống nhau. Ban đầu, cả hai không trở thành bạn bè ngay lập tức, nhưng họ dần dần trở nên thân thiết hơn khi dành thời gian riêng như cùng nhau.
“Càng thân thiết, tôi càng thấy anh ấy là người chu đáo, cẩn thận và thông minh. Nhìn từ xa, Anthony có khí chất của một ông chủ và một người lãnh đạo. Nhưng khi lại gần, anh ấy cẩn thận hơn bất kỳ ai khác. Anthony rất nhẹ nhàng, nhưng đó không phải sự yếu đuối, mà là một tâm hồn sâu sắc và thấu hiểu”, Rosé nói về người đã thuyết phục cô trở thành đại sứ toàn cầu Saint Laurent 3 năm trước.
Một năm “chứng tỏ bản thân” của Rosé
Nhìn lại hành trình phát triển suốt 1 năm qua, nữ ca sĩ chia sẻ, chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink là sự kiện biết ơn nhất đối với cô trong năm nay.
Mặc dù lịch trình bận rộn, nhưng nó giúp cô trải qua một năm “ổn định” hơn, khi được gặp gỡ Blink (tên fandom Blackpink) mỗi tuần, được thể hiện phong độ tốt nhất của mình trước mặt người hâm mộ. “Tôi nghĩ đó là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn có thể có được với tư cách một ca sĩ” – Rosé nói.
Cũng qua chuyến lưu diễn này, Rosé nhận ra rằng, dù là người khởi đầu chậm chạp và đầy lo lắng, nhưng bạn hoàn toàn có khả năng biến nó thành bài học hữu ích thông qua việc trải nghiệm và học hỏi.
Born Pink đối với Rosé chính là “quá trình liên tục khám phá và nghiên cứu bản thân”, giúp cô biết cách quan tâm đến khán giả hơn là chỉ suy nghĩ về việc làm thế nào để mình tỏa sáng trên sân khấu. Đó cũng là cách khiến nữ ca sĩ thêm tự tin và tận hưởng sân khấu hơn bao giờ hết.
Born Pink thiết lập kỷ lục chuyến lưu diễn lớn nhất của một nghệ sĩ châu Á với doanh thu 269,4 triệu USD (60/66 show đã được báo cáo). Blackpink tổ chức 66 show, đi qua 34 thành phố và thu hút 1,8 triệu khán giả.
Thành tích đáng kinh ngạc này khiến Rosé cảm thấy biết ơn, xen lẫn áp lực. Song, hơn hết, tình cảm của người hâm mộ và việc phá vỡ kỷ lục khiến Rosé càng tin rằng, “chúng tôi nên tin tưởng và nỗ lực hướng tới những gì chúng tôi muốn làm”.
Để chọn một từ miêu tả đúng nhất về bản thân trong năm 2023, Rosé cho rằng đó là từ “bằng chứng”: “Đây là một năm mà tôi đã chứng tỏ được bản thân mình. Hồi đầu năm, tôi hoài nghi liệu mình có thể đưa ra những quyết định đúng đắn một cách có trách nhiệm và độc lập, trên cương vị người trưởng thành 26 tuổi hay không.
Khi nhìn lại, tôi nghĩ rằng, cuối cùng mình đã làm tốt… Ít nhất đối với cá nhân tôi, tôi đã chứng tỏ bản thân bằng cách “lắng nghe tiếng nói của chính mình”.