Đây cũng là thành viên thứ 6 của phân khúc đại siêu thị, là mô hình liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC FairPrice – HTX tiêu dùng hàng đầu của Singapore.
Ưu tiên trải nghiệm khách hàng
Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu tọa lạc tại tầng hai trung tâm thương mại Central Premium, 854 – 856 Tạ Quang Bửu, nhanh chóng được nhóm khách là những cư dân sống trong khu vực chào đón. Sáng 15-11, dù chưa đến giờ khai trương nhưng rất đông khách hàng đến chật kín các khu vực tự chọn trong siêu thị này.
Không khí càng nhộn nhịp hơn bởi hầu hết các ngành hàng đều có hoạt động hoạt náo của các nhãn, nhân viên PG, ai cũng bận rộn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới cũng như các ưu đãi dành riêng cho sự kiện khai trương điểm bán.
Ông Dương Minh Quang – tổng giám đốc Công ty TNHH Saigon Co.op FairPrice, đơn vị vận hành Co.opXtra – cho biết siêu thị cũng triển khai các dịch vụ dành riêng cho cư dân chung cư Central Premium như giao hàng tận nhà trong vòng một tiếng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Không những vậy, siêu thị được Saigon Co.op đầu tư theo mô hình tinh gọn, tối ưu hóa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
“Với mong muốn gia tăng “điểm chạm” với người tiêu dùng để từ đó nâng tầm trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng, Co.opXtra Tạ Quang Bửu hiện thực hóa các chủ trương định hướng kinh doanh của Saigon Co.op năm nay trong việc tăng cường công nghệ số, công nghệ AI để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vượt trội chưa từng có tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op”, ông Quang nói.
Với thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và thoải mái, Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu có tổng vốn đầu tư gần 70 tỉ đồng, tổng diện tích kinh doanh hơn 3.000m2. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, mà còn là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình và cộng đồng trong khu vực.
Các thiết kế cũng tập trung vào nhu cầu mới của người dân đô thị, trong đó siêu thị còn có gian hàng riêng cho ngành hàng pha chế cocktail. Đây cũng là gian hàng đầu tiên trong hệ thống. Ở gian hàng này khách có thể chọn các thiết bị phục vụ việc pha chế tại nhà, vốn là mặt hàng chuyên dụng chỉ bày bán ở các cửa hàng chuyên ngành.
Đại diện Saigon Co.op cho biết dựa vào khảo sát nhu cầu của cư dân lân cận, ban giám đốc siêu thị đã quyết định bổ sung những ngành hàng, dịch vụ phù hợp thị hiếu, thói quen tiêu dùng nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
Co.opXtra Tạ Quang Bửu cung cấp hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu chất lượng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc. Bên cạnh tỉ lệ 80% là hàng Việt chất lượng cao, Co.opXtra Tạ Quang Bửu còn kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Úc và New Zealand, bao gồm trái cây, gia vị, thực phẩm bổ sung, đồ dùng, mỹ phẩm.
Tăng tốc đón mùa mua sắm cuối năm
Nói thêm về tốc độ mở rộng mạng lưới những tháng cuối năm, đại diện Saigon Co.op cho biết việc khai trương vào thời điểm hiện nay cho phép Co.opXtra dễ dàng tận dụng dịp mua sắm cao điểm, thu hút thêm khách hàng mới và tăng cường điểm tiếp xúc với người tiêu dùng.
Sự phát triển của ngành bán lẻ không chỉ tạo ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn thúc đẩy sự cạnh tranh.
Ngoài việc mở rộng quy mô, hợp tác với NTUC FairPrice của Singapore không chỉ phản ánh cam kết về uy tín và chất lượng mà còn khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Vì vậy, ở Co.opXtra Tạ Quang Bửu còn dành ra khu vực thư giãn dành cho khách hàng với không gian quầy sách miễn phí để khách hàng vừa uống cà phê vừa trò chuyện thư giãn, gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần khi tham quan mua sắm tại siêu thị…
Bên cạnh đó, để hỗ trợ các bậc phụ huynh mua sắm một cách thoải mái nhất mua sắm tại siêu thị khi có trẻ em đi cùng, Co.opXtra Tạ Quang Bửu đầu tư hẳn khu vực Kid Zone – khu vui chơi các bé có thể ngồi chơi, trải nghiệm ghép hình và nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích… cho các bé. Siêu thị cũng có quầy tính tiền tự động, máy tự nấu mì, tủ đựng đồ thông minh… hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối tân của ngành bán lẻ hiện đại.
Liên tiếp mở mới các siêu thị Co.opXtra, một mô hình liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC FairPrice – HTX tiêu dùng hàng đầu của Singapore cũng khẳng định chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ của nhà bán lẻ Việt Nam.