Hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… đồng loạt triển khai tháng trân trọng cảm ơn khách hàng.
Động lực từ sự ủng hộ
Những ngày này, mỗi khi đi ngang qua các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op, nhiều người không khỏi ấn tượng với chiếc banner màu sắc vui tươi kèm dòng chữ “Tri ân triệu cảm xúc”. Đây cũng là chủ đề chương trình ưu đãi quy mô lớn nhất năm của chuỗi bán lẻ này.
Trở thành khách hàng thân thiết nhiều năm nay, với Hải Yến (Q.Bình Tân, TP.HCM), siêu thị Co.opmart không đơn thuần là nơi mua sắm.
“Tuổi thơ của mình có nhiều ký ức đẹp khi đi chợ cùng mẹ, chờ mẹ mua chè về. Bây giờ ngoài đi chợ, mình cũng thường xuyên dẫn con tới siêu thị, vừa dạy con cách chi tiêu hợp lý, chọn đồ chất lượng với giá hời, vừa cùng trò chuyện, thư giãn”, chị bày tỏ.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – phó tổng giám đốc Saigon Co.op – nhìn nhận: “Để có được sự tin yêu và ủng hộ suốt 35 năm qua, đơn vị đã không ngừng nỗ lực và hoàn thiện chính mình, xem khách hàng là trọng tậm cốt lõi cần được chăm sóc và phục vụ chu đáo nhất.
Hơn 4 triệu khách hàng thành viên và 1 triệu lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày trên toàn hệ thống là minh chứng cho sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của khách hàng dành cho hệ thống bán lẻ Saigon Co.op”.
“Chúng tôi xem đây là động lực, củng cố tinh thần mạnh mẽ cho đội ngũ cán bộ nhân viên tiếp tục sứ mệnh xây dựng và phát triển thương hiệu số một trong lòng triệu triệu khách hàng”, ông Thắng nhấn mạnh.
Tri ân khách thành viên là chương trình trọng điểm
Đại diện hệ thống bán lẻ cho biết “Tri ân triệu cảm xúc” thuộc một trong những chương trình trọng điểm trong chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op (1989 – 2024).
Tháng khuyến mãi được triển khai nhằm trân trọng cảm ơn khách hàng qua từng năm với từng chủ đề khác nhau, được đơn vị chăm chút đầu tư, mang dấu ấn đặc trưng, mỗi năm đều có nhiều nét mới, nhiều hoạt động thu hút khách hàng hơn.
“Lần đầu tiên ra mắt chương trình khách hàng thân thiết vào năm 1997 cho đến nay Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam tiên phong xây dựng chương trình khách hàng thành viên lâu đời nhất với những chính sách riêng biệt, vượt trội để chăm sóc khách hàng thật chu đáo”, phía hệ thống cho hay.
Cụ thể, tỉ lệ chiết khấu và giá trị tăng thêm phải kể đến như quà sinh nhật giảm giá đến 20% trên tổng hóa đơn; quà Tết, quà tặng phiếu mua hàng trị giá lên đến 300.000 đồng khi khách hàng đạt cấp độ cao hơn… chính là ưu điểm độc quyền của chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op luôn được khách hàng đánh giá cao.
Đến với chương trình lần này, từ hôm nay 31-10 đến 20-11, Saigon Co.op tri ân bằng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thành viên thiết thực và hấp dẫn.
Điển hình như “Đặc quyền nâng cấp độ” áp dụng cho khách hàng thẻ Đồng (có từ 800 điểm mua hàng) được nâng lên cấp độ Bạc, thẻ Bạc (2.800 điểm) được nâng lên thẻ Vàng, thẻ Vàng (4.800 điểm) được nâng lên thẻ Bạch Kim.
“35 năm gắn bó và tri ân” là ưu đãi áp dụng cho 35 khách hàng Bạch Kim có doanh số cao nhất trong năm 2024 tại mỗi siêu thị trên toàn hệ thống. Thông qua việc tặng bộ sản phẩm đặc trưng hệ thống bán lẻ kèm thiệp cảm ơn.
“Quà tặng tri ân” áp dụng với khách hàng thành viên các cấp độ. Có hóa đơn mua sắm trên 500.000 đồng, được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng. Hóa đơn trên 1 triệu đồng được tặng 2 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.
Thêm vào đó, chương trình “Cám ơn bằng triệu deal” dành cho khách hàng thành viên mua các sản phẩm trong chuyên trang “Tuần lễ gia vị”. Với hóa đơn trên 200.000 đồng được tặng 1 phần quà, áp dụng từ nay (31-10) đến 6-11.
Giảm giá trực tiếp 4.000 hàng thiết yếu, tặng 400.000 phần quà
Với chương trình tri ân năm nay, Saigon Co.op còn giảm giá trực tiếp cùng quà tặng kèm hấp dẫn cho 4.000 sản phẩm thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng.
Song song đó, Co.opmart và Co.opXtra tặng 400.000 phần quà tri ân khách hàng thành viên đã tin yêu và đồng hành cùng hệ thống bán lẻ thuần Việt lớn nhất cả nước trong suốt 35 năm qua (1989 – 2024).
Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được tặng hộp quà xinh xắn dễ thương. Nổi bật như thiệp, phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng, bánh kẹo như lời cảm ơn sâu sắc dành cho hơn 4 triệu khách hàng thành viên khi tham gia các hoạt động hoạt náo tại hệ thống siêu thị này trên toàn quốc.
Từ hôm nay (31-10) đến 20-11 này, hệ thống rộn ràng với hàng loạt chương trình khuyến mãi. Nổi bật như “Tuần lễ gia vị” giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày bao gồm dầu ăn, nước mắm, nước tương, sốt Teriyaki, viên gia vị bún bò/phở/hủ tiếu, bún riêu, mắm tôm, đường tinh luyện, muối ớt/muối tôm, sa tế, gia vị kho cá/nướng thịt/chiên gà…
Song song đó, khách hàng còn được mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, hoặc quà tặng kèm. Áp dụng với sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, nước mắm, bánh xốp, ruột gối, bột giặt, giấy vệ sinh, nước giặt, nước rửa chén, mặt nạ dưỡng da, nồi chiên không dầu, bếp ga, áo gối các loại… Đây là ưu đãi trong sự kiện “Mùa tri ân – Cứ mua là tặng”.