Ngày 10.11, nữ thần tượng Sana (thành viên nhóm TWICE) tham dự sự kiện kỷ niệm của hãng trang sức xa xỉ Graff ở Tokyo (Nhật Bản) với tư cách đại sứ thương hiệu.
Kể từ khi được chọn trở thành đại sứ Nhật Bản đầu tiên của Graff kể từ tháng 7, đây cũng là sự kiện chính thức đầu tiên của hãng mà Sana góp mặt.
Nữ đại sứ xuất hiện trong chiếc váy quây màu nâu tím, khoe vai trần, đôi chân dài và vóc dáng quyến rũ. Đặc biệt, Sana gây choáng ngợp khi diện bộ trang sức kim cương cao cấp của Graff gồm vòng cổ, hoa tai và nhẫn lấp lánh.
Theo Modelpress, Sana chưng diện khoảng 188,77 carat kim cương trên người, trong đó chiếc vòng cổ 150 carat kim cương chiếm trọn sự chú ý. Tổng giá trị của bộ trang sức lên đến 5 tỉ yên (khoảng 803 tỉ đồng).
Sana được tiếp đón bởi chính Giám đốc điều hành Graff – Francois Graff, cho thấy sự ưu ái của thương hiệu này đối với tân đại sứ.
Mỹ nhân nhóm TWICE trở thành đại sứ Nhật Bản đầu tiên của thương hiệu Graff vào tháng 7 năm nay. Hãng trang sức “hoàng gia” đã đưa nữ đại sứ lên chiến dịch quảng bá nhiều bộ sưu tập như Kim cương vàng, Tilda’s Bow, Graff’s Butterfly, Pavé Butterfly…
Trong bộ trang sức hơn 800 tỉ đồng kể trên, giá trị chính xác của từng món đồ chưa được tiết lộ, nhưng chiếc vòng cổ 150 carat kim cương của Graff có thể là chiếc vòng cổ đắt đỏ nhất mà một nữ idol Kpop từng diện.
Trước đó, một số nữ thần tượng đeo trang sức đắt đỏ bậc nhất được biết đến như Lisa (Blackpink) với vòng cổ Mediterranean Queen của Bulgari có giá 205 tỉ đồng, Jisoo (Blackpink) đeo vòng Cartier có giá 70 tỉ đồng, Ro sé (Blackpink) đeo vòng Tiffany & Co có giá 47 tỉ đồng.
Irene (Red Velvet) từng diện vòng cổ Damiani khoảng 30,7 tỉ đồng, hay Karina (aespa) sải bước trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes với vòng cổ Chopard có viên pha lê khủng với giá trị 29 tỉ đồng.
Trước bộ trang sức hơn 800 tỉ đồng, trong hình ảnh thương hiệu Graff tuyên danh phận đại sứ Nhật Bản cho Sana, cô đã đeo chiếc vòng cổ kim cương vàng The Graff Tribal có giá 133 tỉ đồng.