Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) – đang tăng tốc hoàn thiện để kịp khai trương vào cuối năm 2024.
Là trung tâm thương mại đầu tiên trên tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây, Satra Võ Văn Kiệt hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn hàng đầu khu vực.
Phủ kín hơn 85% diện tích cho thuê
Trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây – Centre Mall Võ Văn Kiệt, đang trong những ngày hối hả thi công để sớm đón khách.
Với tổng diện tích xây dựng gần 30.000 m², bao gồm 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, Satra Võ Văn Kiệt tạo dấu ấn với mô hình “one-stop shopping”, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Dự án này sở hữu khu vực siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², đa dạng ngành hàng ẩm thực, thời trang, phụ kiện và giải trí, cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Poseidon, Cinestar, Texas Chicken, Highlands Coffee, BreadTalk.
Hiện, gần 70% diện tích cho thuê đã hoàn tất và 15% đang trong quá trình đàm phán, một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của trung tâm thương mại này.
Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, không khí tại công trường thi công Centre Mall Võ Văn Kiệt, càng hối hả, tấp nập với các xe chuyên chở nguyên vật liệu, từng tốp công nhân chuyển hàng lên xuống. Tiếng búa, tiếng kéo ròng rọc cùng những tia lửa hàn – cắt tạo nên một không khí đặc quánh mùi của vôi vữa, xăng sơn và sự náo nhiệt của công trường.
Theo ghi nhận, hiện các thương hiệu từ các đối tác chiến lược như Poseidon, Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 5, lầu 6 của trung tâm.
Toàn bộ khu vực siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m² tại lầu 2 cũng đang được Ban Quản lý Hệ thống bán lẻ SATRA gấp rút thi công. Những ngành hàng chủ lực khác như ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện cũng đang được các doanh chủ khoanh vùng và lên phương án thiết kế.
Ban Chỉ đạo dự án TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng hết sức khẩn trương, từ việc giới thiệu dự án cho các nhà đầu tư, giới thiệu mặt bằng, thỏa thuận giá thuê, hỗ trợ các đơn vị thi công. Đến hiện tại, đã có gần 70% diện tích trung tâm được phủ kín cùng khoảng 15% còn đang trong giai đoạn thương lượng. Đây là tín hiệu khả quan đối với trung tâm thương mại này.
Gia tăng tiện ích
Trong chiến lược tối ưu hóa tiện ích, SATRA đã hợp tác cùng đối tác chiến lược Zalopay, nâng cấp hệ thống thanh toán QR đa năng tại Satramart và Satrafoods. Đến tháng 12-2024, trung tâm sẽ triển khai mã QR động, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng và chính xác mà không cần nhập tay số tiền, rút ngắn thời gian giao dịch.
Với các tính năng như trả sau, trả góp, ví điện tử Zalopay đang giúp SATRA đem lại nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Ngoài ra, hệ thống ứng dụng này còn giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí khi có nhiều chương trình khuyến mãi của hệ thống bán lẻ SATRA.
Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt cũng hướng đến phục vụ cộng đồng người Hoa đông đảo tại Quận 6 và Quận 5, với những không gian mua sắm và giải trí mang phong cách Trung Hoa đặc trưng, gần gũi với văn hóa địa phương.
Bên cạnh đó, SATRA còn tập trung phát triển các dịch vụ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và khu vui chơi cho học sinh, sinh viên trong khu vực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
Mô hình one-stop shopping tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn hảo cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi người bằng việc kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác như các không gian mở để khách hàng có thể nghỉ chân và chụp ảnh, tích hợp các nền tảng thanh toán hiện đại như ví điện tử Zalopay.
Đây có thể nói là hướng đi riêng của điểm mua sắm này, bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.
Xây dựng điểm đến toàn diện
Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm phong phú, hội tụ tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt còn có các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki.
Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng hóa dịch vụ mua sắm mà còn bảo đảm Centre Mall Võ Văn Kiệt là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu tiêu dùng.
Không gian tại đây còn được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi và sở thích. Để phục vụ những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, Centre Mall Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp và gần gũi thân thiện với cư dân quanh khu vực.
Định hình hướng đi riêng, trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.
Dự kiến khai trương vào cuối năm, Satra Võ Văn Kiệt kỳ vọng trở thành biểu tượng mới trên đại lộ Võ Văn Kiệt, góp phần thay đổi diện mạo khu vực, thu hút đông đảo khách hàng địa phương và du khách.