
Theo đó, Victoria Beckham đã giới thiệu đoạn video và hình ảnh quảng bá bộ sưu tập mới trên trang cá nhân. Nhà thiết kế nổi tiếng mời người mẫu là Morgan Porter làm gương mặt quảng bá chính cho những mẫu thiết kế nội y và đồ ngủ do mình sáng tạo nên.
Tuy nhiên, Victoria Beckham đã phải đối diện với nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng khi cho rằng, cô thiếu tinh tế trong việc lựa chọn gương mặt đại diện cho bộ sưu tập mới. Theo nhiều ý kiến, nữ người mẫu có lẽ chưa đủ tuổi thành niên với gương mặt còn quá trẻ, cơ thể chưa phát triển hết của một cô gái đang ở độ tuổi dậy thì.
Một bộ phận khán giả cũng đồng tình rằng, điều này khiến những hình ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu thời trang của Victoria Beckham trở nên phản cảm và người xem không cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm của những bộ đồ nội y.

Chiến dịch quảng bá này của cựu thành viên nhóm Spice Girls được cho là khá thất bại khi không mang lại nhiều hiệu ứng cho thương hiệu thời trang riêng của Victoria Beckham. Trước những ồn ào này, bà xã cựu cầu thủ David Beckham giữ im lặng và không đưa ra bất cứ lời phản hồi nào.
Đây không phải là lần đầu tiên Victoria Beckham đối mặt trước sự chỉ trích của dư luận trong những chiến dịch quảng cáo của mình. Năm 2019, nhà thiết kế gặp sự phản đối của chính những người tiêu dùng khi lựa chọn hầu hết người mẫu có vóc dáng “siêu gầy” để giới thiệu bộ sưu tập của mình.
Việc ưa chuộng những người mẫu có thân hình “gầy trơ xương” của Victoria Beckham dường như không được lòng của công chúng. Tuy nhiên, nhà thiết kế bày tỏ quan điểm rằng, dàn người mẫu đều có tuổi đời còn khá trẻ và vóc dáng dù có gầy gò nhưng họ hoàn toàn khoẻ mạnh, không ốm yếu.
Cô cũng cho biết thêm, thay vì buông những lời chỉ trích thì dư luận nên có cái nhìn ở khía cạnh tích cực hơn sẽ giúp cho cuộc sống trở nên thoải mái, tốt đẹp hơn.